Chính sách và quy định chung

18/12/2020

 Hoa Lê rất lấy làm tiếc vì sự cố khiến sản phẩm của bạn phải cần đến nhân viên bảo hành.

Hoa Lê có 02  hổ trợ dành cho khách hàng trong thời gian bảo hành và sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

a. Sản phẩm mới:

Sản phẩm dù che nắng:

  • Khung dù được bảo hành 1 năm
  • Áo dù bảo hành không mục sợi 6 tháng
  • Đế dù: Bảo hành 1 năm  (Bánh xe không bảo hành)

Sản phẩm bàn ghế:

  • Sản phẩm được bảo hành 1 năm

Khu vực TP HCM chúng tôi sữa chữa tận nơi.
Ở các tỉnh: Chúng tôi sẽ gởi phụ kiện và hướngdẫn cho khách hàng thay thế.

b. Sản phẩm cũ (đã hết thời hạn bảo hành):

Qua thời gian sử dụng hoặc do các yếu tốbên ngoài tác động làm sản phẩm bị hư hỏng Hoa Lê vẫn cung cấp phụ kiện đểkhách hàng thay thế.
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI /TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN:

a. Sản phẩm mới:

Đổi hàng:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Sau khi giao hàng nếu sản phẩm bị lỗi không đúng theo tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đưa ra khách hàng có thể đổi lại sản phẩm cùng loại.
Sản phẩm bị hư hỏng, bể, gãy… khi giao cho kháchhàng. Nếu sản phẩm rơi vào những trường hợp trên khách hàng có quyền đổi lại sản phẩm mới cùng loại.
Trả hàng và hoàn tiền:

Khi nhận hàng sản phẩm không đúng những tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đưa ra khách hàng có quyền trả lại sản phẩm và được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm( nếu khách hàng đã thanh toán trước)
Khách hàng có thể nhận được tiền bồi hoàn trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
Khách hàng liên hệ trực tiếp với phòng hổ trợ và dịch vụ khách hàng để được giải quyết.
ĐT: 028 6278 6395

Bài viết liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 097 979 4375
Zalo
0