Chính sách bảo hành

18/12/2020

Hoa Lê rất lấy làm tiếc vì sự cố khiến sản phẩm của bạn phải cần đến nhân viên bảo hành.

Hoa Lê có 02  hổ trợ dành cho khách hàng trong thời gian bảo hành và sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

1. Sản phẩm mới: 

  • Tùy vào từng sản phẩm Hoa Lê có chính sách bảo hành theo từng sản phẩm cụ thể
  • Khu vực TP HCM chúng tôi sữa chữa tận nơi.
  • Ở các tỉnh: Chúng tôi sẽ gởi phụ kiện và hướng dẫn cho khách hàng thay thế

​​      2. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành:

  • Qua thời gian sử dụng hoặc do các yếu tố bên ngoài tác động làm sản phẩm bị hư hỏng Hoa Lê vẫn cung cấp phụ kiện để khách hàng thay thế
Bài viết liên quan
Hotline tư vấn miễn phí: 097 979 4375
Zalo
0